QUẢN LÝ CỬA HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

· Lập được báo cáo công việc (cá nhân) và kế hoạch công việc khi BGĐ yêu cầu

· Trực tiếp chịu trách nhiệm thúc đây tăng trưởng doanh số hệ thống

· Đảm bảo hoạt động của các cửa hàng

· Hỗ trợ quản lý nhân sự / hành chính các cửa hàng .

· Hỗ trợ tuyển dụng + đào tạo

· Kiểm soát & báo cáo chi phí của các cửa hàng

· Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của F&B Dept về các hoạt động được phân công theo quy định

· Làm việc tại HTCH khu vực TPHCM, Biên Hòa

· Hỗ trợ trưởng ngành F&B trong quá trình vận hành hệ thống.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

· Thưởng theo quy định của công ty và theo năng lực.

· Môi trường làm việc năng động, thân thiện

· Thưởng lương hợp đồng.

· Phúc lợi: BHXH, sinh nhật, thưởng lễ tết, thâm niên, du lịch hè, thưởng hợp đồng

· Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và nội quy, quy chế Công ty.

· Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động và phát triển năng lực bản thân

· Mức lương thỏa thỏa.

YÊU CẦU KHÁC

- Phân tích, đánh giá, kiểm soát, lập báo cáo... - Sử dụng máy tính thành thạo - Có tinh thần học hỏi và gắn bó với Công ty. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý các hệ thống cà phê chuỗi (Highland, Trung Nguyên,..)

 

0908.55.78.99