NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM

Mô tả công việc

  • · Nắm rõ, thông tin sản phẩm, tham gia các khóa đào tạo các kiến thức về rượu, marketing, kỹ năng bán hàng.
  • · Tìm kiếm, tiếp đón, giới thiệu cho Khách hàng về thông tin công ty, và tư vấn các sản phẩm đang kinh doanh.
  • · Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
  • · Kiểm kê, nhập , trả hàng hóa ... Quản lý hàng hóa tại cửa hàng.
  • · Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi loại sản phẩm và báo cáo chi tiết số lượng. Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận về doanh số, đơn hàng ....
  • · Trưng bày, đảm bảo hàng hoá phải đầy đủ: mã, loại, quy cách...theo đúng hướng dẫn và tiêu chuẩn đề ra.
  • · Vệ sinh, bảo quản hàng hoá, sản phẩm kinh doanh tại cửa hàng
  • · Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vị cho phép
  • · Các công việc theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu kỹ năng và kinh nghiệm:

  • · Tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, tự chủ trong công việc
  • · Kỹ năng phân tích, giao tiếp, đàm phán tốt
  • · Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
  • · Am hiểu thị trường, có khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh tốt

Phúc lợi:

  • · Mức lương 6.000.000 vnđ/ thưởng hấp dẫn phụ thuộc vào khả năng. Xét tăng lương hàng năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty
  • · Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết dương lịch, tết âm lịch. Tháng lương thứ 13; và chế độ thưởng theo chính sách của Công ty
  • · Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật Lao động và quy chế công ty
  • · Được tham gia các khóa đào tạo các kiến thức về rượu, marketing, kỹ năng bán hàng.
  • · Môi trường năng động, có cơ hội học hỏi
  • · Có cơ hội làm việc gắn bó lâu dài với công ty;

Địa điểm làm viêc: 24A Lam Sơn, P.2, Tân Bình

0908.55.78.99